วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Wonder Girls (วันเดอร์เกิร์ล) เปิดเผยปกอัลบั้มใหม่ชุดที่ ‘2 Different Tears’ ผ่านทาง iTunes


Wonder Girls (วันเดอร์เกิร์ล) จัดเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกและ ขึ้นสู่อันดับติดชาร์ตบิลบอร์ดได้เป็นผลสำเร็จ อีกทั้งการทำกิจกรรมในประเทศสหรัฐอเมริกาก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเช่น กัน รวมถึงได้เข้าร่วมการทัวร์คอนเสิร์ตวงบอยแบนด์ Jonas Brothers รวมกว่า 50 รอบ ซึ่งพวกเธอได้เป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ต ทำให้ช่วงซัมเมอร์ปี 2552 ได้มีผู้คนค้นหาประวัติและการทำงานของพวกเธอกันเป็นจำนวนมากรวมถึงตลาดเพลง สหรัฐอเมริกาอีกเช่นกัน

ล่าสุดทางเว็บไซต์ iTunes Music Store ได้มีการเปิดตัวภาพปกอัลบั้มชุดใหม่พร้อมกับรายชื่อเพลง และพวกเธอพร้อมคัมแบ็คพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 (เวลาเกาหลี)

รายชื่อเพลง:
01. 2 Different Tears
02. So Hot
03. Tell Me
04. Nobody
05. 2 Different Tears Remix
06. Nobody Rainstone Remix
07. Nobody Jason Nevins Remix
08. 2 Different Tears (Korean)
09. 2 Different Tears (Chinese)
10. 2 Different Tears (Karaoke)
11. 2 Different Tears (Instrumental)

เมื่อช่วง บ่ายของวันที่ 4 พฤษภาคม (เวลาสหรัฐ) Wonder Girls ได้เปิดเผยว่าอัลบั้มใหม่ของเธอมีชื่อว่า ‘2 Different Tears (ย่อ 2DT)’ โดยจะเป็นการถ่ายทอดสไตล์แบบฟังกี้ให้ออกมาในรูปแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Wonder Girls พวกเธอกลับมาพร้อมกับสัมผัสในแบบฟังกี้เดนิมลุคปี 80 ผ่านเครื่องแต่งกายแบบซีทรูและเลสในสไตล์โมเดิร์น พร้อมอวดเสน่ห์แห่งความเป็นหญิงสาวให้แฟนๆได้สัมผัสกัน อีกทั้งแนวคิดของเสื้อยูบินและโซฮีก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจมากขึ้นอีก ด้วย

ในเพลงไตเติ้ล ‘2 Different Tears!’ ได้จัดทำเป็นแบบ 3 ภาษา เพื่อให้แฟนๆจากหลายประเทศได้ฟังและเห็นศักยภาพในการพัฒนาฝีมือ และเป็นเพลงใหม่เพลงเดียวที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ชุดนี้

ทางด้านต้น สังกัด JYP Entertainment เปิดเผยว่า “Wonder Girls เตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ท่ามกลางการทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและสหรัฐอเมริกา ครับ งานชุดนี้เป็นงานที่พวกเธอทุ่มเทมากกว่าครั้งไหนๆเลยครับ ตอนนี้เธออยู่ที่อเมริกาและมีแผนเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 16 พฤษภาคม 2553 ช่วงเช้าครับ พวกเธอจะจัดกิจกรรมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยครับ” เขากล่าว “ช่วยให้ความรักกันเยอะๆด้วยนะครับ”

ท้ายที่สุด อัลบั้มชุดใหม่สามารถสั่งจองผ่านทาง iTunes ในราคา $3.99 ‘http://itunes.apple.com/us/preorder/2-different-tears/id371034047′ สำหรับผู้ที่สนใจ


ที่มา deksearch.com ปีสอง – http://www.deksearch.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น