วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ลูกของ Tablo คลอดออกมาแล้ว



เวลา 11.05 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม ตามเวลาเกาหลี Tablo น้อยได้คลอดออกมาแล้ว...

Tablo ได้เปิดเผยลงบน Twitter ของเขาว่า “ค่ำคืนแห่งความมหัศจรรย์... วันนี้เวลา 11.05 น. ลูกสาวที่น่ารักของเราได้เกิดออกมาแล้ว ทั้ง Hyejung และลูกน้อยของเราแข็งแรงดี”

เขาได้เปิดเผยต่อว่า “อ้าา ฉันร้องไห้ออกมาด้วยความปลาบปลื้ม ภรรยาของผมได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในการคลอดลูก คือผู้หญิงที่สุดยอดที่สุดของผม”

YG Entertainment ได้ออกมาเพิ่มเติมว่า “Kang Hye Jung ได้คลอดลูกออกมาเมื่อเช้านี้ที่โรงพยาบาล Kangnam ทั้งแม่และเด็กมีสุขภาพที่แข็งแรงดี พวกเขาจะเลี้ยงดูลูกน้อยของพวกเขาอย่างดีทีสุด”

(ขอแสดงความยินดี ทั้ง Tablo และ Kang Hye Jung - KpopZa.com)


เขียนและเรียบ เรียง: ThaiAnyong@ www.kpopza.com
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น