วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

จียอน T-ARA ระเบิดน้ำตาใน 'Strong Heart'


จียอน (Ji Yeon) แห่งทีอาร่า (T-ARA) ระเบิดน้ำตากลางรายการทอล์คโชว์

4 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS 'Strong Heart' จียอน แห่ง ทีอาร่า เปิดเผยความในใจเกี่ยวกับคำที่ผู้คนเรียกตัวเธอก่อนเดบิวว่า 'คิมแทฮี หมายเลข 2'

จียอน เผย "ช่วงเดบิวแรกๆ มีบทความว่าฉันเหมือนกับพี่คิมแทฮีจากนักข่าวเยอะมากเลยค่ะ" เสริม "ในระหว่างที่ฉันกำลังอ่านข่าวอยู่ก็เห็นข้อความแย่ๆด่าฉันเยอะมากค่ะ ตอนนั้นฉันเจ็บปวดมากเลยค่ะ" เธอกล่าว โดยในวันนี้จียอนยังได้เปิดเผยข้อความสุดช็อคจากชาวเน็ตที่เคยเขียนถึงเธอจน ทำเอาทุกคนในห้องส่งต่างอึ้งกันถ้วนหน้า

จีอยน กล่าว "สำหรับตัวฉันเองฉันไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลยนะคะ ฉันเจ็บปวดมาก ฉันไม่พอใจนักข่าวมากค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหลั่งน้ำตา จนทำให้ผู้ร่วมรายการต้องรู้สึกเจ็บตามไปด้วย ในขณะเดียวกันหลังจากที่จียอนทราบที่มาของบทความนั้นก็ได้สร้างความช็อคให้ กับเธออีกครั้งหนึ่ง

ท่ามกลางเรื่องราวต่างๆ จียอน เผยในวันนี้ "จริงๆแล้วท่อนที่ฮโยมินทำท่าทางนอนแบบเซ็กซี่บนเกาอี้ในเพลง 'Crazy Because of You' เดิมทีมันเป็นท่อนของฉันค่ะ" โดยในโชว์ 'Strong Heart' วันนี้ จียอน ก็ได้สลับท่อนกับ ฮโยมิน พร้อมกับเปิดฉากโชว์เก้าอี้สุดเซ็กซี่ในแบบของจียอนให้แฟนๆได้ชมกัน

ใน วันนี้มีศิลปินรับเชิญเข้าร่วมประกอบไปด้วย เรน, อีแทคน, จองชานอู, คิมฮีชอล, พัคกาฮี (After School), จองกาอึน, อีแชยอง, จียอน (T-ARA), ฮวังฮยอนฮี ฯลฯ


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com[/url]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น