วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ข้อความจากคังอิน Super Junior


ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาแล้วว่า คังอิน (Kang In) จากวง Super Junior มีแผนที่จะเข้ารับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารในช่วงเดือนตุลาคมนี้ หลังจากที่ข่าวเปิดเผยออกมาไม่นาน คังอินมีข้อความถึงแฟนๆ ของเขาที่หน้า fan café

สวัสดี นี่คือคังอิน ทุกคนสบายดีกันใช่มั้ยครับ?
อย่าง ที่ทุกคนทราบกันดีว่าผมกำลังอยู่ในช่วงใช้เวลาทบทวนในสิ่งที่ผมทำและ มองอดีตที่ผมเคยทำ
ผมตัดสินใจที่จะโพสท์ข้อความหลังจากที่หลายครั้งเคย เขียนและลบทิ้งและเขียน แล้วเขียนอีก
ผมอยากก้มลงและขอโทษสำหรับคนที่รัก ผมและให้กำลังใจกับผมมาตลอด
ช่วงเวลาของผมกำลังส่งผลย้อนมาที่ผม คิดว่าทำไมผมถึงไม่ใยดีกับสิ่งที่สำคัญรอบๆ ตัวของผม
แฟนๆ คงถามผมว่าผมจะกลับมารวมตัวกับวง Super Junior ในอัลบั้มที่ 4 หรือไม่ ซึ่งทำให้ผมครุ่นคิดได้ในหลายๆ อย่าง
และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมเขียนข้อ ความนี้ขึ้นมา

ในอัลบั้มที่ 4 นี้เกือบจะเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และพวกเราต่างก็รอคอยวันที่พวกเราจะได้พบเจอกับแฟนๆ ของพวกเราอีกครั้ง...
และ เพราะว่าผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปสำหรับผมที่จะกลับมา และผมยังคงต้องการเวลามากกว่านี้ในการสะท้อนย้อนกลับคิดในตัวผมเอง
ผมไม่ คิดว่าผมจะสามารถพบกับพวกคุณได้ในครั้งนี้
การรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร เป็นหน้าที่ที่ผู้ชายเกาหลีทุกคนจะต้องทำ และผมกำลังคิดว่า เมื่อไหร่จะเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะทำหน้าที่นี้ให้สำเร็จลุล่วง
ผมตัดสิน ใจว่าตอนนี้คือช่วงเวลาที่ควรจะทำได้
วันที่นั้นยังไม่มีการตัดสินใจ อย่างแน่นอน แต่ผมจะไปร่วมในกองทัพในอนาคตเร็ววันนี้
ผมยังคงให้กำลังใจ สนับสนุนสมาชิกของพวกเรา และผมกำลังคิดว่า พวกเราอยู่ร่วมเวทีเดียวกัน
กรุณา แสดงความรักให้กับอัลบั้มใหม่นี้ สมาชิกของพวกเราได้ใส่ความตั้งใจลงไปอย่างเต็มที่
คังอินจะไม่มีวันนี้ ถ้าปราศจากวง Super Junior ดังนั้นกรุณาให้การสนับสนุนในการติดตามและมอบความรักให้ด้วย
ผมจะพยายาม อย่างดีที่สุดที่จะกลับมาและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกับสมาชิกทุกคน อีกครั้ง

กรุณา แสดงความรักให้กับวง Super Junior ที่เป็นจุดเริ่มต้นของผมและเป็นที่สิ้นสุดของผมเช่นเดียวกัน และผมหวังว่าแฟนๆ ของพวกเราจะมีสุขภาพที่ดีและเต็มไปด้วยความโชคดี

แล้ว ผมจะกลับมา~~~


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น