วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ภาพในเครื่องแบบ ของ Lee Junki ถูกเผยแพร่ทางเน็ต



หลังจากนักแสดงหนุ่ม Lee Junki ได้เดินทางเข้ารับการฝึกเบื้องต้นในค่ายทหารเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา
ภาพ ของเขาในชุดเครื่องแบบก็ถูกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตในวันที่ 5 พฤษภาคม
ภาพของ Lee Junki ในค่ายฝึกนี้ ถูกโพสต์ไว้ใน MySpace ของแฟนคลับคนหนึ่งของเขา และภาพนี้ก็ถูกแพร่กระจาย
ต่อไปในเวลาต่อมา

ผู้ ช่วยของ Lee Junki ซึ่งเป็นเจ้าของภาพนี้ได้โพสต์ลงใน Cyworld ของเขาว่า "ผมต้องการเก็บภาพนี้ไว้เป็นภาพ
ความทรงจำพิเศษของผม ผมไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นและผมต้องขออภัยด้วยเพราะเรื่องนี้ ผมไม่ได้ขออนุญาติ
จาก Lee Junki มาก่อน"

เจ้าหน้าที่ของกรมทหาร กล่าวว่า "เรายังไม่ได้มีการแจ้งเตือนไปยังบริษัทเกี่ยวกับการเผยแพร่ภาพขณะอยู่ในกอง ทัพ
โดยที่ไม่ได้รับอนุญาติแต่ก็คาดว่าทางบริษัทเองก็คงไม่ได้ตั้งใจที่ จะให้ เกิดเรืองเช่นนี้ขึ้น" และยังกล่าวอีกว่า "ขณะนี้
Lee Junki ยังอยู่ในขั้นตอนของการฝึกขั้นพื้นฐาน เขาให้ความเชื่อฟังกับผู้ฝึกและร่วมงานกับคนอื่นๆท่มาร่วมฝึกด้วย
เป็น อย่างดี"


ที่มา WWW.WHATSUBB.COM

Report :: koonliew

Source :: newsen

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=21113&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น