วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ลีจุนกิ (Lee Jun Ki) เผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการไปรับใช้ชาติ


ลีจุนกิ (Lee Jun Ki) เผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการไปรับใช้ชาติเป็นทหารภายในสัปดาห์หน้าว่า “เขาตั้งหน้าตั้งตารอในการที่จะไปเป็นทหารเหมือนผู้ชายปกติทั่วไปทุกคนที่ พยายามจะเติมเต็มในหน้าที่รับใช้ชาติของเขานี้”

คำกล่าวของลีจุนกิ นี้เปิดเผยโดยบริษัทเอเจนซี่ของเขา JG ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา การตอบรับการรับใช้ชาติครั้งนี้ทำให้เขาต้องหยุดการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Grand Prix และไม่นำแสดงในละครเรื่อง Faith

ซึ่งลีจุนกิถ่ายภาพยนตร์ เรื่อง Grand Prix กับนักแสดงหญิงชื่อดังคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ในช่วงต้นเดือนเมษายน และได้พยายามที่จะเลื่อนการเข้ารับใช้ชาติออกไปเพื่อจะได้ทำงานของเขาให้ เสร็จสิ้นเสียก่อนที่จะไปทำงานรับใช้ชาติ 2 ปี

แต่หลังจากที่ได้รับ หมายจากกรมทหารเพื่อให้ไปร่วมฝึกที่ Nonsan ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ลีจุนกิเพิ่งประกาศเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ว่าเขาตัดสินใจถอนตัวออกจาก ทั้ง 2 โปรเจค

ทาง JG ขอโทษที่ลีจุนกิไม่สามารถทำงานให้เสร็จสิ้นในสิ่งที่เขาได้ทำค้างอยู่

ลี จุนกินที่อายุ 27 ปี ได้มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลีและในประเทศแถบเอเชียหลังจากที่แสดงในภาพยนตร์ เรื่อง The King and the Clown ในปี 2005 และผลงานล่าสุดของเขาที่รับบทเป็นนักข่าวของนิตยสารในละครเรื่อง Hero ของทางสถานี MBC


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น