วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) โผล่ในละคร Personal Taste แบบไม่ตั้งใจ



นักแสดงคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘Personal Taste’ ที่ตอนนี้กำลังออกอากาศทางสถานี MBC การปรากฏในครั้งนี้เป็นแขกรับเชิญแบบไม่ตั้งใจเพราะทางด้านคิมนัมกิลไม่ได้ รู้เรื่อง ข้อเท็จจริงน่าจะเกิดจากความบังเอิญเสียมากกว่า

วันที่ 4 พฤษภาคม 2553 ทางทีมงานได้ถ่ายทำละครเรื่อง Personal Taste ที่ร้านกาแฟแถวอิลซาน โดยมีตัวละครในเรื่องเป็นนักแสดงหญิง 2 คน คือ หวังจิเฮ (Wang Ji Hye) และชอยอึนซู (Choi Eun Suh) กำลังสนทนากันอย่างจริงจัง ถ้าสังเกตุดูจะเห็นว่าคิมนัมกิลได้นั่งอยู่โต๊ะด้านหลังและกำลังอ่านหนังสือ อยู่ ซึ่งตัวแทนของคิมนัมกิลออกมาเปิดเผยว่า “ไม่น่าจะเป็นแขกรับเชิญ เพราะไม่ได้มีการเตรียมการหรือได้แจ้งมาก่อน เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเหตุบังเอิญเสียมากกว่า” เขากล่าว

อย่างไรก็ ตาม ชาวเน็ตหลังจากทราบข่าวนี้ต่างแสดงความเห็นว่า “อยากดูจัง แบบบังเอิญจะเป็นไงนะ” “สถานที่แถวนั้นถ่ายทำละครกันเยอะไม่แปลกหรอก” “แบบนี้ต้องไม่พลาด” ต่างแสดงความเห็น

ท้ายที่สุด ละครเรื่อง Personal Taste มีจำนวนทั้งสิ้น 16 ตอน และฉายจนจบช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ จากกระแสตอบรับที่ดีอาจมีเพิ่มจำนวนตอนเป็น 20 ตอนอีกด้วยเช่นกัน



ที่ มา deksearch.com ปีสอง – http://www.deksearch.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น