วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และเบยองจุง (Bae Yong Joong) แอบพบกัน?





ข่าวรายงานเปิดเผยออกมาว่าคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่เป็นหัวหน้าวง SS501 และนักแสดงรุ่นใหญ่เบยองจุง (Bae Yong Joong) นั้นแอบพบกันอย่างเงียบๆ ในวันที่ 28 เมษายน

แฟนๆ ต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เพราะว่าทั้ง 2 ต่างก็ไม่ได้ดูเหมือนว่าจะมีอะไรที่คล้ายกันเลย คนหนึ่งเป็นนักร้องและอีกคนเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ พวกเขามีช่วงวัยอายุที่ต่างกันถึง 14 ปี และไม่เคยทำงานร่วมกันมาก่อนเลย สิ่งที่เหมือนกันของทั้ง 2 คนคือ พวกเขาทั้ง 2 ต่างก็โด่งดังเป็นอย่างมากที่ประเทศญี่ปุ่น และนั่นเป็นเพียงจุดเดียว

ทั้ง คิมฮยอนจุงและเบยองจุนต่างก็ใช้ช่วงเวลาอย่างมากมายที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากที่พวกเขาทั้ง 2 ต้องทำงานโปรโมทที่นั่น และสาเหตุนี้เองจึงทำให้พวกเขาทั้ง 2 ต่างมาพบกันและเจอกันบ่อยๆ แล้วเป็นเหตุที่ทำให้พวกเขาต่างก็คุ้นเคยกัน คิมฮยอนจุงยังเคยเปิดเผยอีกด้วยว่า เบยองจุงเป็นแบบอย่างในใจของเขา

แต่ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ต่างก็สงสัยในการนัดพบกันครั้งนี้ของพวกเขา และอีกหลายๆ คนต่างก็สงสัยว่า การพบกันครั้งนี้เกี่ยวข้องกับการที่จะต้องร่วมมือในการทำโปรเจคละครด้วยกัน หรือไม่ เพราะว่าพวกเขาไม่ได้เปิดเผยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในกการพบกันครั้งนี้ ดังนั้นแฟนๆ คงต้องรอและคอยต่อไป


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น