วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ออกเดทกับแฟนสาวโดยคำแนะนำของ ชินดง (Shin Dong) จนเป็นเรื่อง!


คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยว่าต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อออกเดทกับแฟนสาว

4 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS 'Strong Heart' คิมฮีชอล เปิดเผยว่า "ผมอยากออกเดทกับผู้หญิงที่ผมชอบครับ อยากไปโรงหนัง อยากไปร้านอาหาร ก็เลยใส่หมวก แล้วปิดหน้าตัวเองไปครับ แต่ถึงจะทำไปแบบนั้นก็ยังมีคนจับได้อยู่ดีครับ" เขาเปิดประเด็น

คิมฮีชอล กล่าว "ช่วงที่ผมออกเดทมีบางทีไปจนถึงขั้นที่ผมต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงเลยครับ" เป็นที่ทราบกันดีว่า คิมฮีชอล มีใบหน้าที่งดงาม เหมาะกับการแปลงโฉมเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว ด้วยเหตุนี้ทำให้ MC และผู้ร่วมรายการพูดขึ้นมาว่า "ที่ว่าปลอมตัวนี่คือทาลิปสติกสีแดงๆแล้วใส่ถุงน่องด้วยหรือเปล่าครับ?" คิมฮีชอล กล่าวพร้อมหัวเราะ "ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ คือประมาณว่าเหมือนกับตุ๊กตาน่ะครับ มัดผม ทำให้เฉิดฉายสไตล์แบบผู้หญิงๆน่ะครับ" เขากล่าวจนทำคนในห้องส่งร้องอู้อ้ากันเลยทีเดียว

ในที่สุดคิมฮีชอลก็ ได้ไปขอคำแนะนำในการออกเดทจากชินดง ด้วยเหตุนี้ชินดงเปิดเผยว่า "สำหรับผมทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติตามปกติเลยครับ แต่งหน้าด้วยนะครับ ถ้าไม่แต่งเดี๋ยวคนจำไม่ได้ครับ (หัวเราะ) แล้วก่อนหน้านี้ผมออกไปเที่ยวกับแฟนสาวแบบเปิดเผยเลยครับ ผู้คนก็เข้ามาถามว่า 'ผู้หญิงข้างๆคุณคือใครคะ?' ผมก็บอกไปว่า 'แฟนผมครับ' แต่พวกเขาไม่เชื่อครับบอกว่า 'อย่ามาโกหกน่า~' คือไม่มีใครเชื่อเลยครับ ผมก็เลยคิดว่า อ๊า ถ้าพูดไปตรงๆ ก็คงจะไม่มีใครเชื่อสินะ" ผมก็เคยให้คำแนะนำฮีชอลไปแบบนั้นครับ

ฮีชอล กล่าวต่อ "พอผมได้ยินเรื่องแบบนั้นจากชินดงก็เอาเลยครับ จับมือแฟนไปโรงหนังกันเลย พอไปถึงจริงๆคนแถวนั้นแบบว่า 'อ๊ะ นั่นคิมฮีชอลนี่!' คนข้างๆคุยกันว่า 'ไม่ใช่หรอก' ผมก็ไปเลยครับ 'ใช่ครับ ผมคิมฮีชอลเองครับ คนนี้แฟนผมครับ น่ารักไหมครับ ยินดีกับเราใช่ไหมครับ' เท่านั้นแหละครับ คนรอบๆแถวโรงหนังมากับเพียบเลย ถ่ายรูปกันอลหม่านมากเลยครับ"

กล่าว ต่อ "ตอนนั้นงานเข้าเลยครับ คนมากันเยอะมากๆผมไปไหนไม่ได้เลย ขนาดผมไม่ใช่เวิลด์สตาร์แต่นี่เป็นแค่เอเชียสตาร์ผมก็ว่าไม่ใช่เล่นๆแล้วนะ ครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ

ในวันนี้มีศิลปินรับเชิญเข้าร่วมประกอบ ไปด้วย เรน, อีแทคน, จองชานอู, คิมฮีชอล, พัคกาฮี (After School), จองกาอึน, อีแชยอง, จียอน (T-ARA), ฮวังฮยอนฮี ฯลฯ


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น