วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Jeon Ji Hyun อาจได้ประกบ Rain ในละครเรื่องใหม่


มีข่าวออกมาว่านักแสดงสาว Jeon Ji Hyun ถูกทาบทามให้รับบทนางเอกของ Rain ในละครเรื่องใหม่ Runaway ของสถานี KBS ที่ได้ Chun Sung Il นักเขียนบท และผู้กำกับ Kwak Jung Hwan จากเรื่อง Chuno มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับละคร...

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ทางตัวแทนของสถานี KBS ออกมากล่าวว่า “หลังจากที่บทของ Rain ได้รับการตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว เราก็กำลังมองหานักแสดงสาวที่จะมาร่วมงานอยู่ ซึ่งตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็น Jeon Ji Hyun ซึ่งจะต้องดูเรื่องตารางเวลาของเธอก่อน และค่อนข้างยากอยู่เหมือนกัน" ส่วนทางด้านแหล่งข่าวฝั่ง Jeon Ji Hyun ก็ได้กล่าวว่า “หลังจากทราบข่าวว่า ผู้กำกับ Kwak Jung Hwan นักเขียน Chun Sung Il และ Rain ตอบตกลงในโปรเจคนี้ ทาง Jeon Ji Hyun ก็สนใจที่จะร่วมงานกับพวกเขา แต่ตอนนี้ทพกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Snow Flower and the Secret Fan ในอเมริกาและประเทศจีน ซึ่งทำให้ต้องจัดตารางเวลาของเธอให้ได้”

ซึ่ง ถ้า Jeon Ji Hyun ตอบรับละครเรื่องนี้ก็จะเป็นละครเรื่องแรกในรอบ 11 ปีของเธอ นับตั้งแต่เรื่อง Happy Together ในปี 1999 โดยเรื่อง Runaway จะเป็นละครดราม่าเกี่ยวกับสายลับ และมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคม ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานกำลังอยู่ระหว่างคัดเลือกตัวนักแสดงบทต่าง ๆ และคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมิถุนายนหลังจาก Rain จบคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์


เขียน และเรียบเรียง: weza@ www.kpopza.com
เครดิต: Dramabeans (www.dramabeans.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น