วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สวยสั่งได้ ดูโอสาวเกาหลี "Go Go Girls" ยกเครื่องใหม่ทั้งตัวด้วย 150 ล้านวอน


ศิลปินสาวคู่หู "Go Go Girls" แห่งเกาหลีใต้ กลายเป็นที่พูดถึงไปทั่ว หลังเปลี่ยนรูปโฉมของตัวเอง ด้วยการทำศัลยกรรมพลาสติกชนิดยกเครื่องทั้งตัว จนถูกหลายๆ ฝ่ายเปรียบเทียบว่าหนัง "200 Pounds Beauty" ได้กลายเป็นความจริงแล้ว

การ์ตูนญี่ปุ่น Kanna-San, Daiseikou Desu (คันนะซัง คนจะสวยช่วยไม่ได้) เคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์เกาหลีในชื่อ 200 Pounds Beauty (ฮันนะซัง สวยสั่งได้) และเป็นที่โด่งดังไปทั่ว แต่ในวันนี้เหตุการณ์แบบเดียวกัน ที่นักร้องสาวหน้าตาแย่ น้ำหนักเกิน เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นสาวสวยเฉียบ ด้วยความช่วยเหลือของศัลยกรรมพลาสติก กำลังเกิดขึ้นจริงในวงการบันเทิงเกาหลีใต้แล้ว

ในรายการ Challenge Cinderella Special Edition – Seduction of Venus ที่ออกอากาศทางเคเบิลทีวีแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้ มีการเปิดเผยรูปประเภท 'ก่อนทำ' 'หลังทำ' ของศิลปินสาวดูโอที่มีชื่อว่า Go Go Girls อันประกอบไปด้วยจีน่า (Gina) และซาราห์ (Sarah) ที่เคยเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ในวงการ แต่วันนี้สองสาวกลับมาพร้อมกับรูปโฉมใหม่ ที่ได้มาจากการทำศัลยกรรมมูลค่าหลักร้อยล้านวอน

Go Go Girls เปิดตัวครั้งแรกที่รายการ Star King ของทาง SBS ในเดือน ก.ย. ปี 2009 พวกเธอได้รับความสนใจจากความโดดเด่นที่แตกต่าง อาทิ เสื้อผ้า, การแต่งหน้าที่แปลกตา บวกกับพรสวรรค์ในการแสดง แบบไม่ห่วงสวย โดยเฉพาะการเต้นล้อเลียนวงไอดอลดังๆ มากมาย

สองสาวได้เซ็นสัญญาเป็น ศิลปิน ซึ่งต้นสังกัดกล่าวถึงเหตุผลในการดึงทั้งคู่มาออกผลงานเพลงว่า ต้องการสร้างความแตกต่างให้กับวงการดนตรีเกาหลีบ้าง ... "Go Go Girls จะมอบความสนุกสนานน่ารักขี้เล่นให้กับชาวเกาหลี เป็นสิ่งที่แตกต่างกับความน่ารักแบบเดิมๆ ของ So Nyeo Shi Dae, KARA, After School และ Wonder Girls"

อย่างไรก็ตามตั้งแต่เหยียบเท้าเข้าสู่วง การบันเทิงก้าวแรก สองสาวกลับได้รับเสียงวิจารณ์ถึงเรื่องรูปร่างหน้าตาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคำพูดเจ็บๆ ประเภทที่ว่า "พวกเธอดูขี้เหร่เกินไปนะ"

ในตอน หนึ่งของรายการ Star King สาว จีน่า ถึงกับเอ่ยปากขึ้นมา แสดงออกถึงความไม่มั่นใจในตัวเองว่า ถ้าเป็นไปได้เธอก็อยากจะเปลี่ยนรูปหน้า กับคางใหญ่ๆ ของตัวเองเหมือนกัน "หวังว่าจะมีนายแพทย์ศัลยกรรมคนไหน สนใจช่วยเหลือฉันบ้างนะคะ"

ซึ่งดูเหมือนว่าถึงตอนนี้คำขอนั้นได้กลาย เป็นความจริงขึ้นมาแล้ว

ภายหลังการพูดออกโทรทัศน์ในวันนั้น มีโรงพยาบาลหลายแห่งสนใจติดต่อเข้าไปที่สองสาว สำหรับการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงใบหน้าและรูปร่างที่มีค่าใช้จ่ายสูงถึง 150 ล้านวอน (ประมาณ 4.2 ล้านบาท) กันเลยทีเดียว

ถึงวันนี้ผลของการทำ ศัลยกรรม ทำให้สองสาว Go Go Girls แทบจะเปลี่ยนแปลงไปเป็นคนละคน แบบเดียวกับที่นางเอกสาวใน 200 Pounds Beauty เคยเป็นมาแล้ว


ที่ มา http://www.blike.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น