วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แดซอง หวังหลังศัลยกรรมหน้าเขาจะเหมือน แจงดองกัน


ในวันแรกของเดือนพฤษภาคม แดซองจาก Big Bang เปิดเผยว่า เขาได้ศัลยกรรมใน “Haha Mong Show” ทางช่อง SBS

เขาได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับหน้าเมื่อตอนอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อซัมเมอร์ที่ แล้ว แดซองกล่าวว่า "ก่อนจะทำศัลยกรรมผมต้องถ่ายรูปก่อนเพื่อที่จะโชว์รูปก่อนและหลังทำ ผมคิดแล้วว่าหน้าของผมจะเหมือนกับแจงดองกัน และหมอจะต้องดูในรูปเพื่อที่จะพยายามทำให้เหมือนกัน" เขาหัวเราะ

หลังจากทำการศัลยกรรมก็ไม่มีความแตกต่างมากนัก เขาจึงผิดหวังในเรื่องนี้ แดซองกล่าว "ผมไม้ได้ไม่พอใจ แต่ผมก็ผิดหวังเล็กน้อยในตา จมูก และปากของผม"

ในขณะนี้แดซองก็กำลังออกอากาศรายการที่ประกอบไปด้วยศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น Haha, MC Mong, Kim Shin Young, Big Bang Seungri, Daesung, Girls Generation, Hyo Yeon and Sooyoung, Brown Eyed Girls, SHINee’s Key เป็นต้น เพื่อดึงดูดผู้ชม


ที่มา WWW.WHATSUBB.COM
Report :: มาย (zn_snow)
Source :: newsen

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=20310&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น