วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

คิมฮีชอลเผยความ จริง "ยุนอาชอบผม"


คิมฮีชอลสมาชิกจาก Super Junior เผายุนอาสมาชิกจาก So Nyeo Shi Dae โดยการพูดว่า เธอเคยชอบเขา คิมฮีชอลได้กล่าวไว้ระหว่างที่ปรากฎตัวในรายการ Family Outing 2 ที่ออกอากาศในวันที่ 2 พฤษภาคม ทางช่อง SBS ว่า "ครั้งแรกผมไม่สนิทกับยุนอา ผมสนิทกับเจสสิก้าและซันนี่ ผมจะบอกความจริงว่ายุนอาชอบผม"

เขาได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "เมื่อไม่นานนี้เธอมีข่าวกับแทคยอน ผมก็หัวเราะเยาะเธอ แต่ยุนอาไม่ชอบผู้ชายแบบแทคยอน..." แสดงถึงความมั่นใจในแบบของเขา แต่แล้วยุนอาก็ได้กล่าวเสริมว่า "ฉันก็ไม่ได้ชอบผู้ชายแบบพี่เหมือนกัน" จากนั้นเขาก็เริ่มทำสิ่งต่างๆที่แสดงถึงความห่วงใยที่มีต่อยุนอา อย่างช่วยปัดฝุ่นออกจากบนศรีษะของเธอ

ซึ่งเร็วๆนี้คิมฮีชอลเพิ่งจะถูกตัดสินใจให้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Family Outing 2


ที่มา WWW.WHATSUBB.COM
Report :: มาย (zn_snow)
Source :: kbites

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=20372&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น