วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

5 อันดับยอดเยี่ยมนักร้องที่สามารถเป็นนักแสดงได้ด้วย



1. Rain "Love Song" - ศิลปินระดับโลกที่มีทักษะทางด้านการแสดงจากหนังฮอลลีวู้ด และละครและภาพยนตร์อีกหลายๆเรื่องในเกาหลี เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีหลาก หลายความสามารถ และแสดงถึงทักษะทางด้านแสดงในเพลงล่าสุดของเขาที่ได้เล่นคู่กับนักแสดงหญิง Han Ye Seul

2. Lee Hyori "Swing" - Lee Hyori ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับ mv ที่ปรากฏออกมาซึ่งเล่นเป็นเจ้าสาวสไตล์โกธิคกับตัวตลก mv ตัวนี้มีหลากหลายอารมณ์ เนื่องจากตัวตลกคือ "แฟนเก่า" ของเธอ และนักร้องที่เซ็กซี่คนนี้ก็สามารถแสดงมันออกมาได้ดี

3. Younha "Broke Up Today" - นักร้องเดี่ยวที่ไม่ได้มีดีแค่เสียง แต่เธอยังมีเสน่ห์เวลาแสดงอีกด้วย เธอได้โชว์การแสดงที่น่าประทับใจ เช่นในสถานการณ์ที่มีทั้งอารมณ์เศร้าและร่าเริง เธอสามารถแสดงได้ดีกับนักแสดงที่เล่นคู่ด้วยกันกับเธอใน mv

4. Kim Jang Hoon และ Psy "Ring once again" - นักร้องที่ได้แสดงถึงทักษะการแสดงในเพลงที่เป็นเพลงเชียร์ สำหรับงาน 2010 world cup ให้กับทีมฟุตบอลระดับประเทศของเกาหลี "Red Devils" บทบาทของพวกเขาดูยาก เนื่องจากพวกเขาจะต้องแสดงตลกใน mv ด้วย แต่มันก็ไม่้ได้เหนือความสามารถของพวกเขาเลย

5. 2am "I did wrong" - พวกเขาได้โชว์ทักษะการแสดงที่น่าประทับใจ สำหรับเำำพลงใหม่ "I Did wrong" ที่พวกเขาจะต้องสู้กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งการแสดงของพวกเขาออกมาดูดีมากๆ พวกเขามีความสามารถมากมายไม่เพียงแต่ การร้องเพลงที่ดี แต่พวกเขายังเป็นนักแสดงได้อีกด้วย


ที่มา WWW.WHATSUBB.COM
Report :: มาย (zn_snow)
Source :: dailykpop

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=20189&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น